Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Giới thiệu Máy đo độ dày vật liệu siêu âm giá rẻ

Máy đo độ dày vật liệu siêu âm 8811 là dụng cụ đo độ dày lớp phủ được sử dụng rất rộng rãi trong đo đạc độ dày các loại vật liệu cứng như: sắt, thép, đồ gỗ sơn, nhựa, đồng, đồ sứ, kẽm và các loại vật liệu không từ tính khác. Máy cũng đo tốt các lớp phủ như sơn mài, nhựa, men, giấy, thủy tinh, cao su trên đồng, nhôm, đồng thau, thép không gỉ, hợp kim nhôm.

Máy đo độ dày vật liệu siêu âm TG8811

Thông tin sản phẩm:

Máy đo độ dày vật liệu siêu âm TG8811 được sử dụng để đo độ dày và sự ăn mòn của bình áp lực, thiết bị hóa chất, nồi hơi, bể chứa dầu... Trong công nghiệp dầu khí, đóng tàu và sản xuất máy
Trên thực tế, Máy đo độ dày bằng siêu âm hoàn toàn không phá huỷ mẫu, không cần cắt hoặc phân đoạn. Các vật liệu chống chỉ định khi đo bằng phương pháp siêu âm là gỗ, giấy, bê tông, và bọt xốp. TG8811 là thiết bị đo hãng huatech sản xuất tại châu âu nên độ chính xác khi đo cực cao.

Trong các nhà máy công nghiệp hiện nay, máy đo độ dày vật liệu siêu âm TG8811 được rất nhiều kỹ thuật viên ưa dùng. Hiểu được nhu cầu đó, công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao chuyên cung cấp các loại thiết bị và máy móc trong công nghiệp, đặc biệt là các dòng máy về đo độ dày. Liên hệ ngay với chung tôi để được tư vấn và cung ứng các thiết bị công nghiệp với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0986.857.855
  • Mail: sales@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét