Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Giới thiệu Bộ Xả Nước Tự Động ECD 90-B Châu Âu

Bộ Xả Nước Tự Động ECD 90-B là thiết bị được nhập khẩu Châu Âu, được đa số các kỹ thuật viên tỏng các nhà máy công nghiệp tin dùng vì độ ổn định của thiết bị khi sử dụng. Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về bộ xả nước này nhé.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Bộ Xả Nước Tự Động ECD 90-B

ECD B
Ngưng tụ chảy xuyên qua kết nối đầu vào (1) và chúng sữ tích tụ trong bể chứa (2) Cảm biến (3) Đo mức độ ngưng tụ trong bể chứa -> gửi tín hiệu đến bảng điện từ -> Van điện từ  (4) mở ra cho ngưng tụ thông qua kết nối ổ cắm (5)-> Khi Hồ chứa đã được làm làm sạch -> van sẽ  đóng lại mà không làm tổn hại lượng khí nén
Đường ống (1) kích thước tối thiểu ½” ( đường kính trong >13mm)
Dòng ngưng tụ (3) kích thước tối thiểu ¾ “.
Độ dốc đường ống đầu vào tối thiểu 1%
(2) Van bi
(4) Tách nước /dầu

Trong cả 2 trục độ nghiêng của bộ phận tối đa không quá +/-5 . Nếu thiết bị không được cài đặt đúng cách nó sẽ gây ra lỗi ngưng tụ .


Kết nối nhiều nguồn vào 1 thiết bị thoát nước sẽ gây khó khăn cho cho việc vận hành máy móc ! Để đảm bảo máy hoạt động được tốt và ổn định thì mỗi một nguồn sẽ kết nối 1 thiết bị thoát nước .

Hiện nay, công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị sử dụng trong các nhà máy công nghiệp. Ngoài bộ xả nước, Đỉnh Cao còn cung cấp: thiết bị đo lưu lượng, máy đo độ dày bề mặt lớp phủ , lõi lọc khí đường ống, máy đo độ bóng, máy đô độ rung, máy đo độ dày gốm sứ , máy nén khí... Nếu bạn có nhu cầu về các thiết bị trên, hãy liên hệ với Đỉnh Cao để được cung cấp mức giá rẻ nhất thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét