Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Tổng quan Tủ môi trường trong ngành sơn và vật liệu phủ

Tủ môi trường trong ngành sơn và vật liệu phủ là rất cần thiết trong các nhà máy hay xưởng công nghiệp hiện nay. Để hiểu rõ hơn về loại tủ này, chúng ta sẽ cùng nhau sơ lược về loại 3000E  này nhé.


Trong các sản phẩm ngành sơn, may mặc, bao bì,… các điều kiện tự nhiên có thể tác động lớn lên tính chất lý hóa của sản phẩm . Điều này có thể dẫn đến sự thay đổi trong tính chất của vật liệu như độ bền màu, độ co giãn, kéo đứt,….làm thay đổi độ bền cũng như mẫu mã của sản phẩm. Gây nên những thiệt hại to lớn về giá trị kinh tế nếu như các thông số đó không được đảm bảo trước khi đưa vào sản xuất.
Để làm được điều đó, Tủ môi trường Model :3000E được thiết kế để mô phỏng các giá trị điều kiện trong môi trường như cường độ ánh sáng, cường độ tia UV tác động lên mẫu.
Với các trang bị bên trong Tủ môi trường Model :3000E cho khả năng phát nguồn sáng giả lập môi trường ban ngày, cùng với bộ đếm thời gian sử dụng, cho khả năng xác định thời gian thay thế bóng cũng như thời gian sử dụng của người thao tác.
Thông số kỹ thuật

– Tủ môi trường Model :3000E  được trang bị đồng hồ đếm ngược lên đến 999 giờ và đếm tổng số giờ truy cập.
– Đèn Xenon có công suất lên đến 1500 Watt được thiết kế để mô phỏng ánh sáng mặt trời.
– Hệ thống điều khiển cho độ rọi bức xạ không đổi.
– Biến số của độ rọi bức xạ thông qua điều khiển lên đến 1.100 W / m² , TWO SUN có khu vực
bước sóng vào khoảng (290-800nm).  
– Kính lọc tia UV bằng vật liệu Natricabonat cho khả năng lọc bước sóng 290 nm. Tuổi thọ cao
trong quá trình làm việc, để mô phỏng việc phơi mẫu ngoài trời.
– Khay đặt mẫu ngang di động, với diện tích tiếp xúc với 200 x 280 mm.
– Kích thước: 750 x 390 x 400 mm.
– Kết nối dòng điện 230 V, 50/60 Hz, 1 / N / PE.

Công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao là nhà cung cấp hàng đầu thiết bị công nghiệp cho thị trường trong nước. Các thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài về mang đến chất lượng cho người dùng. Không chỉ cung cấp tủ môi trường trong ngành sơn và vật liệu phủ, Đỉnh Cao còn cung cấp rất nhiều thiết bị sử dụng trong công nghiệp khác như: bộ tách nước , lõi lọc khí compair , thiết bị hãng huatech, đồng hồ đo lưu lượng, đồng hồ chênh áp, thiết bị đo lường điện, thiết bị đo trắc địa, máy đo độ dày qua lớp phủ , máy nén khí ... Bạn có nhu cầu về bất cứ thiết bị công nghiệp nào, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị.
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.843.683
  • Mail: sales@ttech.vn

1 nhận xét:

  1. Với các trang bị bên trong Tủ môi trường Model :3000E cho khả năng phát nguồn sáng giả lập môi trường ban ngày. máy đo độ ẩm bê tông

    Trả lờiXóa