Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Giới thiệu Thước đo độ dày màng sơn ướt sản xuất tại Anh

Thước đo độ dày màng sơn ướt được sử dụng để đo chiều dày màng sơn ướt trên các bề mặt trơn nhẵn và phẳng như sơn mài, sơn dầu, chất kết dính và các vật liệu khác. Nó được làm bằng thép không rỉ cao cấp, dễ lau chùi bằng dung môi.
Thước có nhiều độ dày khác nhau tương ứng với 4 cạnh, mỗi cạnh ngạnh cho các giá trị khác nhau. Trên mỗi ngạnh có các giá trị mặc định để xác định độ dày lớp sơn.


Thông số kỹ thuật thước đo độ dày màng sơn ướt

Tiêu chuẩn phương pháp: ASTM D4414, ISO 2808
Chất liệu: Thép không rỉ, dễ lau chùi
Thang đo độ dày màng sơn ướt: 25 – 2000 µm
Kích thước: 83x57mm

Hướng dẫn sử dụng.

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ thước kéo màng sơn 4 mặt
Bước 2: Trãi một lớp sơn lên bề mặt phủ
Bước 3: Nhúng thước kéo màng sơn vào, kéo dài lớp sơn ướt trên bề mặt. Dựa trên độ dính của sơn mà ta tìm được độ dày màng sơn ướt đó.
Công ty CP Công Nghệ ĐỈnh Cao là nhà cung cấp các thiết bị phục vụ cho công nghiệp hàng đầu tại nước ta. Bên cạnh thước đo độ dày màng sơn ướt, Đỉnh Cao còn cung cấp cho thị trường rất nhiều thiết bị khác như: lõi lọc khí đường ống, kính lúp để bàn leks wide cf otsuka , thiết bị đo trắc địa, bộ hiển thị cs-itec, máy sấy khí omega, máy đo độ cứng , kính lúp để bàn leks wide st , lõi lọc tinh... Nếu bạn quan tâm tới các sản phẩm trên , hãy liên hệ với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị.
  • Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
  • Website: omega-air.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: yen@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét