Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Công cụ đo nhiệt độ hiện đại - súng đo nhiệt độ

Muốn đo nhiệt độ cho một vật thể, trước đây chúng ta bắt buộc phải trực tiếp tiếp xúc với vật cần đo nhưng ngày nay bằng những tiến bộ khoa học hiện đại chúng ta đã có thể đo được nhiệt độ từ xa chỉ với một công cụ. Công cụ này là gì?



Bắt nguồn từ nhu cầu thực tế trong cuộc sống, khi mà có rất nhiều khi chúng ta cần đo nhiệt độ cho vật thể nhưng nó lại ở vị trí trên cao, nguy hiểm khó tiếp xúc. Khi này chúng ta không thể sử dụng các thiết bị đo thông thường mà cần tìm đến một thiết bị đo nhiệt độ từ xa được gọi là súng đo nhiệt độ. Đây là một công cụ đo hiện đại áp dụng kỹ thuật đo bằng hồng ngoại, kết hợp với kỹ thuật laser để định vị nguồn nhiệt.

Trên đây mình đã giới thiệu sơ lược về súng đo nhiệt độ, hiện nay công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp. Đỉnh Cao cung cấp rất nhiều thiết bị như: bộ xả nước, thiết bị đo đọng sương cầm tay s505 , máy đo độ dày gốm sứ, máy đo độ rung, lõi lọc khí đường ống, thiết bị đo nhiệt độ đọng sương dewpoint s201 , máy nén khí... Nếu như bạn muốn biết thêm thông tin về sản phẩm, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp thiết bị với mức giá rẻ nhất thị trường.
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: yen@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét