Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Sự quan trọng của kính lúp trong cuộc sống

Kính lúp chỉ là một công cụ giúp phóng to vật thể cho phép bạn nhìn vật thể một cách rõ ràng hơn nhưng nó lại được được ứng dụng rất nhiều trong thực tế. Cụ thể như thế nào chúng ta hãy cùng tìm hiểu dưới đây nhé.



Nó có thể dùng trong nhiều công việc như kiểm tra các loại bề mặt phẳng, tiền, vải dệt, đồ cổ, phát hiện lỗi của các chi tiết nhỏ, nó cũng có thể dùng như một công cụ học tập cho trẻ em phám phá thế giới côn trùng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kính lúp, tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn loại nào cho phù hợp. Dưới đây là một vài loại phổ biến:

- Kính lúp để bàn có đèn
+ Kính lúp chân di động
+ Kính lúp để bàn
+ Kính lúp kẹp bàn
- Kính lúp cầm tay
+ Kính lúp cầm tay đọc sách
+ Kính lúp cầm tay kỹ thuật
- Kính lúp soi đá quý
- Kính lúp xem vải, frame mực
+ Kính lúp dạng xếp
+ Kính lúp dạng chén úp
- Kính lúp đội đầu
+ Kính lúp gắn mắt

Sau đây là thông tin về kính lúp PEAK 1975 để bạn tham khảo:
Kính có thước đo sở hữu lọai tròng tiêu sắc ( 3 thành phần, 2 nhóm ) và thước đo với mức chia chính xác. Ngoài ra nó còn được trang bị vòng dùng chỉnh focus và có độ phóng đại đến 7x

Thông số kỹ thuật: 
- Thị trường (Field of view) 24 mm
- Trọng lượng: 56 gr.
- Thước đo 20 mm
- Khẩu độ (Effective Aperture) 18mm
- Kích cỡ 36 x 62 mm
- Mức chia 0,1 mm


Công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao là nhà cung cấp thiết bị công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Bên Cạnh máy sấy khí, Đỉnh Cao còn cung cấp rất nhiều thiết bị khác như: bộ tách dầu, cảm biến dewpoint s215, máy nén khí , bộ lọc khí đường ống, thiết bị cs-itec, máy đo độ dày , máy đo độ cứng, cảm biến dewpoint s217 , điều áp... Nếu bạn có nhu cầu về các sản phẩm trên, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được cung cấp mức giá rẻ nhất thị trường.
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: yen@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét