Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Giới thiệu máy đo độ bóng 2 góc Novo Châu Âu

Máy đo độ bóng 2 góc, được thiết kế để đáp ứng các tiêu chuẩn đo lường cho hầu hết các ứng dụng đo độ bóng cao. Với thiết kế nhỏ, nhẹ và độ bền cao, giúp cho máy đo độ bóng 2 góc có thể sử dụng trong những môi trường khắt khe nhất. Để hiểu rõ hơn về nó, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về thiết bị này ngay sau đây.

Giới thiệu về máy đo độ bóng 2 góc (200, 600)

Dòng máy đo độ bóng 2 góc (200, 600) được thiết kế để đáp ứng các tiêu chuẩn đo lường cho hầu hết các ứng dụng đo độ bóng cao. Với thiết kế nhỏ, nhẹ và độ bền cao giúp cho máy đo độ bóng 2 góc có thể  được sử dụng trong những môi trường khắt khe nhất. Các thông số kỹ thuật cao, bao gồm các phân tích thống kê, phân tích đồ họa và phần mềm miễn phí kết nối máy tính bàn là sự lựa chọn lý tưởng cho các phép đo độ bóng nói chung.

Đặc điểm nổi bật của máy đo độ bóng 2 góc (200, 600)

Đo lường nhanh chóng của tất cả các thông số. Thống kê đầy đủ trên máy có phân tích và báo cáo đồ họa.
Đo lường đồng thời của tất cả các thông số, kết quả hiển thị có bao gồm ngày tháng và thời gian đo mẫu. Easyily visible pass fail indication.
Hiển thị số liệu thống kê đầy đủ về số lượng của các kết quả đo hiện hành.
Báo cáo đồ họa cho phân tích xu hướng độ bóng nhanh chóng.
Dễ dàng chia dùng: Người dùng quy định tên hàng loạt và quy mô các lô mẫu thử nghiệm để báo cáo nhanh hơn và hiệu quả hơn.
Dễ dàng hiệu chuẩn: Chỉ cần một cú nhấp chuột chuẩn với tấm lát hiệu chuẩn
Phần mềm chuyển dữ liệu Rapid miễn phí
Kết nối USB với máy tính ngay lập tức nhận ra thiết bị như là một vị trí ổ đĩa đó tạo điều kiện chuyển đổi nhanh các tập tin bằng cách sử dụng Windows Explorer hoặc tương tự.
Dữ liệu đầu vào trực tiếp thông qua Bluetooth: Ngay lập tức truyền các giá trị đo trực tiếp đến các chương trình như MS Excel trên máy tính của bạn / máy tính bảng / điện thoại thông minh, đơn giản hóa quá trình báo cáo

Lĩnh vực khuyên dùng và ưu điểm đối với máy đo độ bóng 2 góc (200, 600)

Dòng máy đo độ bóng 2 góc (Novo-Gloss Dualgloss) là hoàn hảo cho việc đo độ bóng cơ bản và phù hợp nhất cho các bề mặt có độ bóng tầm trung (dưới 70GU @60°) được gọi là góc đo lường phổ thông thường được chỉ định trong các ứng dụng như sơn, chất phủ, nhựa, nội thất ô tô và sản xuất nói chung. Bên cạnh đó, máy đo độ bóng 2 góc cũng có thể đo độ bóng cơ bản cho bất kỳ bề mặt tại góc 20° là góc được lựa chọn cho các ứng dụng có độ bóng cao như sơn và chất phủ, các kim loại đánh bóng như nó mang lại một giải pháp cải tiến để hoàn thiện có độ bóng cao.

Lĩnh vực không nên dùng và nhược điểm đối với máy đo độ bóng 2 góc (200, 600)

Máy cũng nhạy cảm hơn với các hiệu ứng khói mù có ảnh hưởng đến sự xuất hiện của một bề mặt (Ví dụ: bề mặt dạng hoa văn hiển thị như vỏ cam. Do vậy, hiệu ứng đo được sẽ bị giảm đi rất nhiều về độ bóng. Để khắc phục vấn đề này, bạn có thể trang bị dòng máy đo độ bóng của Rhopoint dòng IQ. Dòng này trực tiếp được hiệu ứng khói mù (Haze) và kết cấu bề mặt mẫu cho nhiều ứng dụng
Đối với những bề mặt vật liệu có độ bóng thấp <10GU khi đo tại góc 60. Những mẫu có độ bóng này cần sử dụng đo ở góc 850. Và bạn có thể xem với dòng máy đo độ bóng 3 góc 20/60/85 ° Novo-Gloss Trio hoặc Rhopoint IQ 20/60/85 °

Ứng dụng chung của máy đo độ bóng 2 góc

Sơn và Lớp phủ (coating)
kim loại đánh bóng
Điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính xách tay Covers
Automotive
Automotive re-finish
Automotive Coatings
Công nghiệp nhựa
Các nhà sản xuất du thuyền
Polished Stone
Sơn phủ gỗ 
Công ty CP Công Nghệ Đỉnh Cao là đơn vị đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp ở nước ta. Ngoài máy đo độ bóng, Đỉnh Cao là cung cấp rất nhiều thiết bị khác phục vụ trong công nghiệp như: thiết bị đo lường điện , lõi lọc khí orion , đồng hồ hiển thị thời gian thực, thiết bị môi trường, đồng hồ đo lưu lượng, lõi lọc khí compair , đồng hồ đo nhiệt độ... Nếu bạn có nhu cầu về các sản phẩm trên, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được tư vấn vầ cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị.
  • Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.843.683
  • Mail: sales@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét