Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Giới thiệu máy đo độ nhớt brookfield HADV-E

Máy đo độ nhớt brookfield HA là dòng máy đo độ nhớt cho các mẫu có độ nhớt cao. Ví dụ điển hình của máy đo độ nhớt brookfield này gel, socola và epoxies.
Dòng máy đo độ nhớt brookfield thuộc series DV-E kết hợp kinh tế và dễ dàng hoạt động với phương pháp đo độ nhớt truyền thống Brookfield. Các dòng máy đo độ nhớt brookfield series DV-E đã thiết lập một tiêu chuẩn trên thế giới cho giá trị đo độ nhớt. Điều khiển đơn giản cho phép các nhà khai thác có thể thay đổi thông số thử nghiệm nhanh chóng với bộ nút bấm chuyển đổi và vặn núm thay đổi tốc độ.

Màn hình hiển thị kỹ thuật số đảm bảo kết quả đọc dễ dàng và chính xác của các kết quả thử nghiệm cho phép đo đồng thời độ nhớt và mô-men xoắn. Chất lượng sản xuất của máy đo độ nhớt đảm bảo độ tin cậy và tuổi thọ cao.

Ưu điểm máy đo độ nhớt brookfield

Chi phí thấp và dễ sử dụng
Hiển thị trực tiếp đơn vị:
  • cP hoặc mPa s ·
  • % Torque, trục chính, và Speed
Độ chính xác đo mô-men xoắn: 1% toàn thang đo
Độ lặp lại: 0.2% toàn thang đo
Tương thích với tất cả các phụ kiện Brookfield
NIST tiêu chuẩn độ nhớt theo dõi sẵn
18 tốc độ cho khả năng phạm vi lớn hơn (0,3-100 rpm)

Nhược điểm máy đo độ nhớt brookfield

Bàn phím điều khiển nút, núm xoay
Màn hình hiển thị nhỏ

Ứng dụng máy đo độ nhớt brookfield

Dòng máy đo độ nhớt brookfield HA là dòng máy đo độ nhớt cho các mẫu có độ nhớt cao. Ví dụ điển hình của máy đo độ nhớt brookfield này gel, socola và epoxies. 
nhựa đường
Hợp chất trám
sôcôla
các epoxy
Gel
Mực in (bi, offset, in thạch bản)
Mật rỉ 
Chất dẻo
đậu phộng Bơ
putty
Các hợp chất lợp mái (Roofing Compounds)
Sealants
Sheet Molding Compound
Tars
Trên đây Đỉnh Cao đã giới thiệu cho bạn về máy đo độ nhớt brookfield. Ngoài ra Đỉnh Cao còn là nhà cung cấp rất nhiều thiết bị khác phục vụ cho công nghiệp như: thiết bị đo lường điện, lõi lọc khí đường ống , thiết bị môi trường, đồng hồ đo nhiệt độ suchy, thiết bị đo cs-itec, cảm biến đồng hồ đo, máy đo độ dày lớp mạ phủ , máy đo độ bóng... Nếu bạn quan tâm tới các sản phẩm trên, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị.
  • Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.843.683
  • Mail: sales@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét