Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Tìm hiểu máy đo nồng độ clo dư

Máy đo nồng độ clo dư của hãng EUTECH sản xuất tại SINGAPORE. Đây là dòng sản phẩm ứng dụng trong phòng thí nghiệm chuyên đo các chỉ tiêu như Chlorine ( tự do và tổng ), PH, Ozone... Thiết bị rất dễ dàng để sử dụng, giao diện người dùng trực quan và trực tiếp. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu ngay sau đây.

Giới thiệu về máy đo nồng độ clo dư

Hãng Eutech phát triển dòng sản phẩm ứng dụng trong phòng thí nghiệm chuyên đo các chỉ tiêu như Chlorine (tự do và tổng), Cyanuric Acid, pH, Chlorine Dioxide, Bromine và Ozone một cách nhanh chóng, chính xác cao, lặp lại ổn định. Thiết bị đo dễ dàng để sử dụng vì đơn giản, giao diện người dùng trực quan và trực tiếp. Các thông tin hướng dẫn và tự chẩn đoán được hiển thị trên một màn hình tinh thể lỏng LCD lớn có thể tùy chỉnh. Mỗi thiết bị đo sẽ đi kèm với một loại thuốc thử của chỉ tiêu đo đó.

Người dùng có thể mang máy đo nồng độ clo tại nhiều nơi như các hồ bơi, spa, tiện ích công cộng, nhà máy xử lý nước thải công nghiệp, nước thải đô thị, xử lý nước, hệ thống điều hòa nước và nhà máy giấy và bột giấy.

Đặc tính nổi bật máy đo nồng độ clo dư

Các máy đo nồng độ clo dư có độ lặp lại giữa các thử nghiệm chính xác cao và khả năng tự động lựa chọn thang đo khi sử dụng với một loại thuốc thử theo chỉ tiêu đo.
Được thiết kết thuận tiện nhất cho người sử dụng, cho phép trong một bước xóa toàn bộ lịch sử đo, thông số. Tính năng này thật sự là ưu điểm khi người dùng phải đo, phân tích trên rất nhiều mẫu hoặc lặp lại nhiều lần trên một mẫu.
Thiết kế nguyên khối không sử dụng các bộ phận tháo rời, các lọ đo mẫu chính xác từng milimet. Do đó, ánh sáng khi đo sẽ không bị ảnh hưởng.
Máy tuân theo phương pháp đo DPD được tổ chức EPA của Mỹ công nhận.
Chức năng tự động tắt sau 10 phút không sử dụng, giúp tiết kiệm pin.
Thiết bị đo có trọng lượng nhẹ và chống thấm theo tiêu chuẩn IP67. 

Lĩnh vực ứng dụng máy đo nồng độ clo dư

Máy đo nồng độ clo dư, cyanua, Ozone được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như hồ bơi, Spa, nước uống, tiện ích công cộng, xử lý nước thải, xử lý nước. 
Công ty CP Công Nghệ Đỉnh Cao JSC là một trong những nhà phân phối hàng đầu các thiết bị công nghiệp cho thị trường trong nước. Bên cạnh máy đo nồng độ clo dư, Đỉnh Cao còn cung cấp rất nhiều thiết bị khác có thể bạn chưa biết như: thiết bị đo lường điện, máy đo độ dày kim loại , đồng hồ đo lưu lượng, đồng hồ đo nhiệt độ, máy sấy khí , thiết bị đo trắc địa, lõi lọc khí đường ống, máy đo độ dày qua lớp phủ , thiết bị môi trường... Nếu bạn có nhu cầu về các sản phẩm trên, còn chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp với mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị.
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.843.683
  • Mail: sales@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét