Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Giới thiệu về loại công cụ đo độ ồn

Bên cạnh loại máy đo độ ồn Testo nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng thì máy đo độ ồn Trotec cũng được rất nhiều người dùng ưu ái lựa chọn.




Ô nhiễm tiếng ồn và những tác động xấu lên sức khỏe con người có lẽ không còn là kiến thức xa lạ đối với nhiều người, nhưng bạn có biết người ta dùng công cụ gì để đo độ ồn không? Câu trả lời ở đây chính là máy đo độ ồn. Thiết bị này ở Việt Nam cũng có bán rất nhiều nhưng hai hãng sản xuất được ưa chuộng nhất thì phải kể đến Testo và Trotec. Về máy đo độ Testo thì nó có hai model phổ biến là:

Máy đo độ ồn Testo 815
Máy đo độ ồn Testo 816

Dưới đây là thông số kỹ thuật về máy đo độ ồn Trotec để bạn tham khảo thêm:
Điều kiện hoạt động: 0 ° C đến 40 ° C, 10% đến 75% RH
Độ phân giải màn hình: 0.1 dB
Thời gian phản ứng: 125 ms
Độ chính xác: ± 3,5 dB (1 kHz và 94 dB)

Trọng lượng: 135 g
Độ phân giải màn hình: 0.1 dB
Phạm vi đo: 40-130 dBA (31,5 Hz - 8 kHz)
Kích thước: 130 x 52 x 32 mm


Ưu điểm:
- Cho kết quả đo nhanh và chính xác
- Cách sử dụng đơn giản dễ dàng
- Gọn nhẹ thiết kế đẹp mắt

Mua máy đo độ ồn ở đâu?

Các thiết bị như cờ lê lực tohnichi, bàn máp mitutoyo, can nhiệt Yamari, máy cưa đứng Shengwoei, thiết bị phân tích khí thải… cũng như máy đo độ ồn bạn đều có thể tìm mua tại công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao.

Hiện nay, công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao là đơn vị cung cấp thiết bị công nghiệp hàng đầu. Bên cạnh những thiết bị xác định đổ phủ sơn, Đỉnh Cao còn cung cấp rất nhiều thiết bị khác như: bộ tách dầu nước, thiết bị phát hiện rò rỉ khí  , thiết bị kiểm tra, thiết bị ngành môi trường, đồng hồ đo nhiệt độ, đồng hồ hiển thị thời gian, bộ xả nước AOK20B , thiết bị đo lường... Nếu bạn quan tâm tới các thiết bị trên, hãy liên hệ với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại sản phẩm.
  • Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: yen@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét