Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Lựa chọn bể ổn nhiệt sao cho hiệu quả nhất


Lựa chọn được đúng sản phẩm cần mua bạn không chỉ khai thác được tối đa hiệu quả của nó mà bạn còn tiết kiệm được chi phí một cách tốt nhất. Vậy khi cần mua bể điều nhiêt (bể ổn nhiệt) thì sao bạn cần lưu ý những gì?



Muốn mua được bể ổn nhiệt phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau:

- Phụ kiện: Khi mua các sản phẩm nó thường được bán kèm một số phụ kiện vì thế khi mua bể ổn nhiệt bạn cũng nên kiểm tra xem có phụ kiện cho quá trình làm lạnh hoặc tuần hoàn ngoài không? Hay có đủ các phụ kiện, giá đỡ các loại không?

- Dải nhiệt độ: Đối với sản phẩm bể ổn nhiệt nói chung hay các loại bể ổn nhiệt lắc, bể ổn nhiệt tuần hoàn… nói riêng thì dải nhiệt độ là một trong những thông số rất quan trọng mà bạn cần quan tâm. Bạn cần xác định được nhiệt độ sử dụng bình thường là bao nhiêu? Có cần thêm bộ làm lạnh sâu không?

- Công suất: Công suất của bể ổn nhiệt sẽ quyết định thời gian để thiết bị đạt được độ ổn định ở nhiệt độ cần thiết. 

- Cấu tạo và nắp đậy: Bể ổn nhiệt có loại có nắp đậy và có loại không có nắp đậy. Vì thế bạn cần xem xét kĩ thông tin trong phần mô tả của sản phẩm để xem nó thuộc loại nào. Ngoài ra bạn cũng cần lưu ý xem vật liệu của bể là gì? Có phải bằng thép không gỉ không? Có dễ lau chùi và làm sạch không? Có khả năng ăn mòn không?

- Kích thước và dung tích của bể ổn nhiệt: Bạn cần biết được dung tích cần sử dụng là bao nhiêu để mua được loại phù hợp tránh gây lãng phí không cần thiết. Ngoài ra bạn cũng cần quan tâm đến cả kích thước bên trong lẫn bên ngoài của sản phẩm.

- Tính năng điều khiển: Thông thường các loại bể điều nhiệt đều có thể cài đặt giá trị trước vì thế bạn cũng cần lưu ý xem trong thông tin của sản phẩm có bao nhiêu giá trị nhiệt độ có thể cài đặt trước? Có tin hiệu cảnh báo bằng âm thanh và đèn báo khi vượt ngưỡng an toàn không?


Một số loại bể ổn nhiệt chất lượng tốt mà bạn nên lựa chọn

Bể ổn nhiệt đo độ nhớt JULABO (Đức)
Bể ổn nhiệt TW12 Julabo – Đức
Bể ổn nhiệt tuần hoàn F12-ED
Bể điều nhiệt lắc

Công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp ở nước ta. Không chỉ cung cấp tủ lạnh âm sâu, Đỉnh Cao còn cung cấp rất nhiều thiết bị khác với chất lượng luôn luôn được kiểm tra tốt nhất trước khi đến tay người dùng, Đỉnh Cao hiện đang cung cấp rất nhiều thiết bị như: đồng hồ đo lưu lượng, đồng hồ đo áp suất fischer , thiết bị đo cs-itec, thiết bị đo trắc địa, đồng hồ đo nhiệt độ, máy sấy khí, đồng hồ đo áp suất festo , máy đo độ dày... Nếu bạn có nhu cầu về các sản phẩm trên, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị. 
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: Yen@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét