Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Tại sao nên chọn Đỉnh Cao là địa chỉ mua thiết bị công nghiệp?

Là một trong những nhà cung cấp thiết bị công nghiệp uy tín tại thị trường Việt Nam, Đỉnh Cao luôn tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất cũng mức giá tốt nhất.



Sản phẩm đa dạng
Đỉnh Cao cung cấp rất nhiều các loại mặt hàng, thiết bị dùng trong công nghiệp trong đó chủ yếu là các sản phẩm đo lường cho mọi ngành nghề. Các mặt hàng mà chúng tôi cung cấp đều có chất lượng tốt và mức giá cực kỳ cạnh tranh, dưới đây là một số mặt hàng mà Đỉnh Cao cung cấp mời các bạn tham khảo:

- Máy đo độ rung 3 chiều RION VM-54
- Thiết bị báo mức
- Cờ lê lực Tohnichi
- Thiết bị đo nhiệt độ Testo
Thiết bị đo thứ tự pha Kyoritsu
- Panme đo trong
- Bàn máp Mitutoyo
- Kính lúp Peak: 30x, 20x, 10x
- Thước cặp cơ khí Mitutoyo 530 – 118
- Thước cặp điện tử Mitutoyo 150mm
- Thước cặp đồng hồ Mitutoyo 505-683
- Máy đo độ nhám bề mặt cầm tay
- Máy đo độ ồn Testo
- Máy đo độ cứng Innovatest
- Thiết bị kiểm tra ắc quy
Bể ổn nhiệt Memmert WNB14
- Máy li tâm để bàn UNIVERSAL 320 – Hettich

Đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm
Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kiến thức và kinh nghiệm luôn sẵn sàng trả lời các thắc mắc của quý khách hàng và tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty CP Công Nghệ Đỉnh Cao là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp cấp thiết bị sử dụng trong công nghiệp. Ngoài thiết bị đo điện trở, Đỉnh Cao còn rất nhiều thiết bị khác mà bạn có thể chưa biết như: thiết bị đo lường điện , đồng hồ đo áp suất mr 10f , thiết bị đo trắc địa , máy đo độ cứng  độ bóng thiết bị , lõi lọc khí đường ống, đồng hồ đo áp suất mk 30 , bộ tách nước ... Bạn quan tâm đến những thiết bị này, hãy liên hệ với Đỉnh Cao ngay, để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị. 
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: Yen@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét