Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

3 loại máy công nghiệp không thiếu

Các loại máy đo độ rung, máy đo độ nhám, máy đo độ cứng đều là những thiết bị cần thiết và hết sức quan trọng và cần thiết cho các nhà máy công nghiệp.

Máy đo độ rung: Các thiết bị máy móc sau một thời gian sử dụng sẽ có thể bị hư hỏng hoặc cần được thay thế khi đã quá cũ. Vậy làm sao để biết được máy móc có đang bị hỏng hay cần thay thế? Thông thường để đánh giá chất lượng của máy người ta thường đánh giá qua độ rung, mỗi loại máy có một tiêu chuẩn đánh giá và có mức rung cho phép khác nhau. Từ kết quả đo độ rung người ta sẽ phân tích tín hiệu để nhận dạng xem hư hỏng ở đâu để kịp thời sửa chữa và nếu độ rung vượt qua tiêu chuẩn cho phép thì sẽ thay thế kịp thời để đảm bảo sự an toàn cũng như chất lượng sản phẩm. Máy đo độ rung thường dùng để đo và đánh giá rung động của máy, cân bằng các chi tiết quay như: cánh quạt, rotor, turbine...

Máy đo độ nhám
: Bề mặt của vật liệu sau khi gia công sẽ không bằng phẳng một cách tuyệt đối mà trên đó sẽ có những mấp mô trên bề mặt do các vết dao cắt, gọt để lại… Bề mặt nhám có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng làm việc của các chi tiết máy làm tăng độ mài mòn, dễ gây phá vỡ hư hỏng các chi tiết máy trong quá trình truyền động. Ngược lại độ nhám bề mặt càng nhỏ, độ nhám càng nhẵn, khả năng chống lại độ mài mòn tốt hơn. Vì vậy người ta cần sử dụng máy đo độ nhám để kiểm tra độ nhám bề mặt của sản phẩm, từ đó giúp đảm bảo độ chính xác cũng như chất lượng của sản phẩm trước khi đưa vào sử dụng.

Máy đo độ cứng
: Độ cứng của vật là tính chất cơ bản của các đồ vật hay vật liệu ứng dụng. Là thuộc tính thể hiện độ mài mòn, chịu uốn, hay trầy xước của vật liệu. Vì vậy trong thực tế thì loại máy đươc sử dụng rất nhiều hiện nay. 

Các máy đo độ cứng thông thường có các thang đo :

- Thang đo (HRA) : ứng dụng với các vật liệu cac bua khi cần kiểm tra như vol fam
- Thang đo (HRC) : ứng dụng với thép , cũng có thể có trường hợp kiểm tra sản phẩm nhiệt luyện nếu không còn chiều dày tối thiểu của thang đo này có thể sử dụng thang đo độ cứng hr , n tùy ý
- Thang đo (HRB) : kiểm tra vật liệu thép mềm điều kiện là kích cỡ vật liệu phải vừa và nhỏ.


Ba loại máy nói trên công ty cổ phần công nghệ đỉnh cao đều có cung cấp, và có nhiều mẫu mã chủng loại cho bạn lựa chọn. Truy cập website để tìm hiểu thông tin chi tiết hơn về sản phẩm.

Hiện nay, công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các loại máy công nghiệp. Bên cạnh cảm biến đo nhiệt độ, Đỉnh Cao còn cung cấp rất nhiều mặt hàng khác như: máy sấy khí, cảm biến dewpoint s215 , thiết bị đo cs-itec, bộ lọc khí, máy đo độ bóng, máy đo độ dày, bộ tách nước, cảm biến dewpoint s217 , thiết bị đo lường khác... Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về các loại sản phẩm trên, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất thị trường cho từng loại sản phẩm. 
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: Yen@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét