Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

Thiết bị đo kích thước thường gặp


Công nghệ ngày càng phát triển thì càng yêu cầu những máy móc sản phẩm có độ chính xác cao hơn để đảm bảo yêu cầu kỹ thuật và tính thẩm mỹ. Vì thế những dụng cụ máy móc đo lường với độ chính xác cao là hết sức cần thiết và quan trọng đối với doanh nghiệp. Dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu về các thiết bị đo kích thước thường gặp:


Panme, thước cặp: Đây là dụng cụ đo lường kích thước phổ biến nhất, có nhiều mẫu mã đa dạng như hiển thị cơ, hiển thị đồng hồ, hiển thị điện tử.

- Đồng hồ so: chủ yếu là được sử dụng để so, rà như so chiều cao, so độ sâu, so độ phẳng, tròn trụ, đồng tâm…

Máy chiếu biên dạng: hoạt động trên nguyên tắc phóng to hình chiếu của vật cần đo lên một màn chiếu, hình ảnh thấy trên màn chiếu là bóng của vật thể. Máy chiếu biên dạng có thể đo được kích thước của các vật nhỏ, đo được nhiều loại kích thước gồm khoảng cách, góc, đường kính với dải đo lớn độ chính xác cao.

Các loại dưỡng kiểm: Dưỡng kiểm dùng để kiểm tra nhanh hoặc kiểm tra sản phẩm sản xuất có đúng theo một chuẩn cố định hay không. Có các loại dưỡng kiểm như: dưỡng dài, khoảng cách, dưỡng khe, dưỡng lỗ, dưỡng ren trong hay ren ngoài, đường kính, dưỡng góc, eke vuông, dưỡng côn…

Máy đo tọa độ 3 chiều: đây là thiết bị hiện đại đa năng có thể đo được những mẫu rất lớn, hình dạng phức tạp, có thể gọi là thiết bị đo cao cấp nhất đo được mọi kích thước.

Đây là một trong những rất nhiều sản phẩm mà công ty cố phần Công Nghệ Đỉnh Cao hiện đang cung cấp cho thị trường thiết bị công nghiệp. ngoài sản phẩm trên đây, Đỉnh Cao còn cung cấp rất nhiều thiết bị khác như: lõi lọc khí msf 150 orion, bộ xả nước, lõi lọc khí đường ống, thiết bị đo lưu lượng. Ngoài ra Đỉnh Cao còn cung cấp lõi lọc khí msf 75 orion. Nếu bạn có nhu cầu về sản phẩm, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được cung cấp mức giá rẻ nhất thị trường.
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: Yen@ttech.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét