Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống - thước cặp

Thước kẹp hay còn gọi là thước cặp là một đồ vật không mấy xa lạ trong cuộc sống từ những bạn học sinh, sinh viên đến những người làm ở vị trí kỹ thuật đều cần dùng đến nó.



Thước cặp được ứng dụng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực của cuộc sống như: cơ khí, đồ gỗ, nhôm kính, đồ nhựa…nó có thể dùng để đo kích thước trong, kích thước ngoài, đo chiều sâu với độ chính xác tương đối cao và phạm vi đo rộng, đặc biệt là rất dễ sử dụng.

Đối với thước cặp điện tử thì kết quả đo đã được hiển thị một cách rõ ràng trên màn hình điện tử, vì vậy bạn có thể dễ dàng đọc kết quả của nó. Còn đối với thước cặp đồng hồ để có thể đọc được giá trị đo, ta đọc giá trị từ phần chính của thân thước và một phần sau đọc từ số đo thể hiện trên mặt đồng hồ. Ưu điểm của thước cặp đồng hồ là làm việc độc lập không phụ thuộc vào pin để hoạt động và có khả năng làm việc trong điều kiện ẩm ướt.

Cách bảo quản

- Không được dùng thước để đo khi vật đang quay.
- Cần hạn chế việc lấy thước ra khỏi vật đo rồi mới đọc trị số đo.
- Hàng ngày hết ca làm việc phải lau chùi thước bằng giẻ sạch và bôi dầu mỡ
- Thước đo xong phải đặt đúng vị trí ở trong hộp, không đặt thước chồng lên các dụng cụ khác hoặc đặt các dụng cụ khác chồng lên thước.
- Không đo các mặt thô, bẩn.
- Không ép mạnh hai mỏ đo vào vật đo.
- Luôn giữ cho thước không bị bụi bẩn bám vào thước, nhất là bụi đá mài, phoi gang, dung dịch tưới.

Trên thị trường cung cấp thiết bị công nghiệp ở nước ta hiện nay, Đỉnh Cao là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này. Không chỉ cung cấp thiết bị đo điện trở cách điện, Đỉnh Cao còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác như: bộ lọc khí đường ống , đồng hồ đo lưu lượng khí s 421 , thiết bị sử dụng trong ngành y tế , thiết bị laser , đồng hồ chênh áp , đồng hồ đo lưu lượng khí s 420 , đồng hồ đo lưu lượng... Bạn quan tâm hoặc có nhu cầu về các thiết bị trên, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị.
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: Yen@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét