Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2018

Loại bơm hút chân không được ưa chuộng

Bơm hút chân không có rất nhiều loại khác nhau như: Bơm hút chân không & nén chạy khô wonchang, bơm hút chân không dạng màng, bơm hút chân không & nén không dầu… nhưng loại bơm được yêu thích nhất thì phải kể đến bơm hút chân không dạng cuộn. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem chiếc bơm này như thế nào tại sao nó lại được yêu thích như vậy nhé.



Thuộc dòng bơm hút chân không nên nó hoạt động rất mạnh mẽ ngoài ra nó còn có một số đặc điểm như sau:

- Điện năng tiêu thụ thấp
- Được sản xuất trên dây truyền tiến tiến được nhập khẩu từ Châu Âu , Nhật Bản, trong suốt quy trình sản xuất luôn được giám sát một cách chặt chẽ vì vậy loại máy bơm này có chất lượng rất tốt hoạt động bền bỉ và ổn định.
- Thân thiện với môi trường
- Làm mát bằng gió tự nhiên
- Hoạt động tin cậy tiếng ồn thấp
- Vận hành đơn giản
- Có thể hoạt động từ áp suất khí quyển đến áp suất tuyệt đối
- Dễ dàng bảo dưỡng
- Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian lắp đặt
- Là loại máy bơm được ưa chuộng và phổ biến trên thị trường nên bạn có thể dễ dàng tìm được các phụ tùng thay thế nếu chẳng may máy bơm của bạn bị hỏng hóc một bộ phận nào đó. 
- Dòng bơm cuộn của evp không dùng dầu, nước hoặc bất kỳ chất lỏng nào khác chúng chạy hoàn toàn khô, cho nên chúng được sử dụng trong môi trường yêu cầu sạch sẽ thân thiện với môi trường.

Đặc tính kỹ thuật:
- Độ chân không tối đa : 1 Pa
- Lưu lượng : 120 – 996 lít / phút 
- Công suất : 0,25 – 1,5 kW / 1 pha 220 V 3 pha 380 V / 50 Hz

Hiện nay, Công ty CP Công Nghệ Đỉnh Cao là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp ở nước ta, không chỉ cung cấp các thiết bị trong nước, Đỉnh Cao còn cung cấp các thiết bị nhập khẩu nước ngoài, mang đến chất lượng tốt nhất  cho đối tác sử dụng. Đỉnh Cao hiện cung cấp rất nhiều thiết bị như: lõi lọc khí đường ống, lõi lọc khí lsf 1000 orion , thiết bị đo trắc địa, đồng hồ đo nhiệt độ, bộ tách dầu nước, lõi lọc khí lsf 700 orion , máy nén khí ... Nếu bạn có nhu cầu về các thiết bị trên, hãy liên lạc với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị.
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: Yen@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét