Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Sử dụng súng đo nhiệt độ để đo từ xa


Bạn muốn đo nhiệt độ bề mặt của sản phẩm từ xa mà không cần tiếp xúc trực tiếp? Bạn hoàn toàn có thể thực hiện được nếu sử dụng súng đo nhiệt độ



Súng đo nhiệt độ từ xa sử dụng công nghệ cảm ứng bức xạ hồng ngoại nên có thể đo được các nguồn nhiệt từ xa mà không cần tiếp xúc trực tiếp, vẫn cho độ chính xác cao và nhanh chóng.

Nó là thiết bị có cách dùng rất đơn giản chỉ cần ngắm và bóp cò, màn hình LCD ngay lập tức hiển thị nhiệt độ. Phương pháp này sử dụng khi đo nhiệt độ bề mặt của vật ở xa, cao, khó tiếp cận hay trong môi trường khắc nghiệt, nhiệt độ khu vực quá nóng và nguy hiểm đến tinh mạng. 

Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp bạn cần lưu ý một số vấn đề như: khoảng cách đo, độ chính xác, dải nhiệt độ đo và độ phát xạ của đối tượng…

Tìm hiểu về súng đo nhiệt độ TP8

Model: TP8

Xuất xứ: Đức
Dải đo: 0oC đến 1000oC

Khoảng cách đo: 5m
Độ chính xác: 
- Từ -50°C đến 20°C, Sai số ± 2.5°C
- Từ 21°C đến 300°C, Sai số ± 1 % ( ± 1°C)
- Từ 301°C đến 1000°C, Sai số ± 1.5 % (± 2°C)
Thời gian đáp ứng (lấy mẫu kết quả): <150 ms
Nguồn pin 9V
Nhiệt độ làm việc: 0 °C to 50 °C
Độ ẩm làm việc: 10 % to 90 %Rh

Có thể điều chỉnh được hệ số bức xạ
Màn hình hiển thị: LCD
Kích thước điểm ảnh nhỏ nhất: 25.4 mm @ 762 mm

Thiết bị này được rất nhiều kỹ thuật viên trong các nhà máy công nghiệp sử dụng vì độ ổn đinh và rất dễ sử dụng. Trên thị trường cung cấp thiết bị công nghiệp hiện nay, Đỉnh Cao nổi lên là một nhà cung cấp đa chủng loại, Đỉnh Cao cung cấp rất nhiều sản phẩm như: bộ xả nước, thiết bị hiển thị di động s551 , lõi lọc khí đường ống, máy độ độ dày lớp sơn phủ, máy độ độ bóng, đồng hồ đo lưu lượng, thiết bị phát hiện rò rỉ khí s530 ... Bạn muốn biết thêm thông tin về sản phẩm, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng sản phẩm.
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: sales@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét