Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Các biện pháp để duy trì độ ẩm an toàn

Độ ẩm an toàn khuyên dùng cho sinh hoạt là 40-60%, cho bảo quản máy móc là 40-50%, tuy nhiên không phải lúc nào độ ẩm không khí cũng được duy trì ở mức như vậy mà rất nhiều khi nó thường lên đến trên 80%, nhất là vào giai đoạn mùa xuân, đầu hè ở nước ta.



Việc độ ẩm quá cao có thể gây nên nhiều ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe con người và cũng thể làm hư hỏng máy móc, thiết bị. Vì thế duy trì độ ẩm ở mức an toàn là hết sức cần thiết. Muốn làm được như vậy bạn cần trang bị một số thiết bị môi trường như sau:

Thiết bị đo độ ẩm: để đo độ ẩm không khí thường xuyên và có biện pháp để xử lý khi độ ẩm vươt quá mức cho phép
- Thiết bị giúp duy trì độ ẩm: Tùy theo điều kiện thực tế mà bạn có thể lựa chọn loại thiết bị nào.
+ Sử dụng Máy hút ẩm cho diện tích phòng rộng
+ Sử dụng tủ chống ẩm cho số lượng thiết bị nhỏ gọn nhất định.
+ Trong môi trường bệnh viện chúng ta thường ứng dụng các trang bị như máy hút ẩm, điều hòa nhiệt độ để kiểm soát độ ẩm trong buồng bệnh, phòng mổ, phòng xét nghiệm.

Việt Nam là một nước ở vùng nhiệt đới vì thế mưa ẩm là chuyện thường xuyên xảy ra vì thế việc trang bị các loại thiết bị môi trường (mà tiêu biểu là thiết bị đo độ ẩm) là cực kỳ cần thiết. Để mua được thiết bị này với mức giá tốt nhất mà vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm thì bạn đừng quên lựa chọn chúng tôi – công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao. Chúng tôi kinh doanh rất nhiều mặt hàng thiết bị công nghiệp như: bàn máp, cờ lê lực, thước đo, thước cặp, khúc xạ kế, thiết bị đo lực kéo nén, súng đo nhiệt độ…

Công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao là một trong những nhà cung cấp thiết bị công nghiệp hàng đầu trên cả nước. Đỉnh Cao cung cấp rất nhiều thiết bị như: bộ lọc khí đường ống lõi lọc khí lsf 400 orion, máy sấy khí, bộ xả nước, lõi lọc khí lsf 250 orion, thiết bị ngành môi trường... Bạn muốn biết thêm thông tin về các thiết bị trên, hãy liên hệ với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất thị trường.
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: Yen@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét